Quy cách
| Chất liệu | Carbon |
| Loại | Không móc, chân không |
| Hệ thống chân không | Hệ thống chân không Giant(gồm lót vành, van) |
| Kiến nghị lốp | 700x25C – 700x32C |
| Vành cao | 50mm |
| Rộng ngoài | 30mm |
| Rộng trong | 22.4mm |
| ETRTO | 622-22 |
| Moay ơ trước | Ma sát thấp, khoá giữa |
| Moay ơ sau | Ma sát thấp, bánh 30 răng, khoá giữa |
| Phù hợp líp | Shimano HG,SRAM XDR(XDR driver sold separately) |
| Vòng bi | Sealed Cartridge |
| Tháo mở nhanh trước | 100×12 |
| Tháo mở nhanh sau | 142×12 |
| Nan hoa trước | SAPIM CX-Ray |
| Đan vành | 24 lỗ, DBL Disc |
| Nan hoa sau | SAPIM CX-Ray |
| Đan vành | 24 lỗ, DBL Disc |
| Mũ nan hoa | Hợp kim nhôm |
| Bảo hành | 2 năm |
| Trọng lượng | 1518g |
| Vành trước | 703g |
| Vành sau | 815g |
Đặc tính
– Thông qua test trong phòng với vành 50mm không móc đem lại ưu thế lớn nhất của không khí động lực học.
– Các vị trí quan trọng đều dùng carbon chống giãn cường độ cao, cung cấp độ cứng cao, trọng lượng lại nhẹ.
– Thiết kế vành không móc, sáng tạo ra độ rộng trong vành là 22.4mm, tăng độ tiếp đất của lốp.
– Mỗi bên viền dày 3.8mm tăng độ cứng của vành, hỗ trợ tốt khi chuyển hướng.
– Kỹ thuật cân bằng động(DBL)để vành cứng hơn hiệu suất cao hơn.
– Moay ơ ma sát thấp giảm tải cho vòng bi, làm giảm lực cản, hiệu suất cao hơn.








