Mục đích của GIANT trong xây dựng thương hiệu
Mục đích của GIANT rất rõ ràng: giải phóng toàn bộ tiềm năng của mỗi người đạp xe.
Bất kể mục tiêu của bạn là gì, bạn chiến thắng một cuộc đua, bạn đi trên cung đường có độ khó kỹ thuật cao, bạn thực hiện một chuyến du lịch dài ngày vào cuối tuần hoặc bạn bắt tay vào một cuộc phiêu lưu đến vùng đất mới – thật phấn khởi khi GIANT được đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình đó.
Đạp xe không chỉ là về thành tích mà nó còn là một sự theo đuổi. Cuộc sống luôn hối hả, bạn hãy thử đạp xe ra khỏi nơi làm việc, đi đến nơi mà bạn thích, lúc đó bạn sẽ cảm thấy mình không bị ràng buộc về mọi thứ. Tại GIANT, họ đã tạo ra cả một hệ sinh thái xung quanh ý tưởng này. Sản phẩm của GIANT, cửa hàng của GIANT và cộng đồng của họ đều sẵn sàng hỗ trợ bạn. Để đạt được mục đích thương hiệu đó, mà GIANT gọi là Ride Unleashed, họ đưa ra ba cam kết sau:
Không giới hạn (Be Limitless): xây dựng hệ sinh thái xe đạp và thiết bị đầy đủ để giúp người đạp xe vượt qua giới hạn của họ.
Tối ưu hóa trải nghiệm (Optimize the experience): đổi mới và tạo cảm giác về những khả năng mới và sự thích thú trong suốt quá trình đạp xe.
Phát triển cộng đồng (Grow the community): hãy cùng nhau ăn mừng những hoạt động và thành thích của người yêu đạp xe.