Quy cách
Chất liệu | Carbon |
Loại | Không móc, chân không |
Hệ thống chân không | Hệ thống chân không Giant(gồm lót vành, van) |
Kiến nghị lốp | 700x25C – 700x32C |
Vành cao | 50mm |
Rộng ngoài | 30mm |
Rộng trong | 22.4mm |
ETRTO | 622-22 |
Moay ơ trước | Ma sát thấp, khoá giữa |
Moay ơ sau | Ma sát thấp, bánh 30 răng, khoá giữa |
Phù hợp líp | Shimano HG,SRAM XDR(XDR driver sold separately) |
Vòng bi | Sealed Cartridge |
Tháo mở nhanh trước | 100×12 |
Tháo mở nhanh sau | 142×12 |
Nan hoa trước | SAPIM CX-Ray |
Đan vành | 24 lỗ, DBL Disc |
Nan hoa sau | SAPIM CX-Ray |
Đan vành | 24 lỗ, DBL Disc |
Mũ nan hoa | Hợp kim nhôm |
Bảo hành | 2 năm |
Trọng lượng | 1518g |
Vành trước | 703g |
Vành sau | 815g |
Đặc tính
– Thông qua test trong phòng với vành 50mm không móc đem lại ưu thế lớn nhất của không khí động lực học.
– Các vị trí quan trọng đều dùng carbon chống giãn cường độ cao, cung cấp độ cứng cao, trọng lượng lại nhẹ.
– Thiết kế vành không móc, sáng tạo ra độ rộng trong vành là 22.4mm, tăng độ tiếp đất của lốp.
– Mỗi bên viền dày 3.8mm tăng độ cứng của vành, hỗ trợ tốt khi chuyển hướng.
– Kỹ thuật cân bằng động(DBL)để vành cứng hơn hiệu suất cao hơn.
– Moay ơ ma sát thấp giảm tải cho vòng bi, làm giảm lực cản, hiệu suất cao hơn.